161 6 nữ idol KPOP tựa nữ thần khi kết hợp cùng thương hiệu toàn cầu mới nhất

Làn sóng Hallyu dần lan rộng đến mọi nơi trên thế giới, KPOP giờ đây đã có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên toàn thế giới. Vì vậy, các thương hiệu nổi tiếng cũng nhân cơ hội này để đưa danh tiếng của mình đến gần hơn với thị trường tiêu dùng. Việc các idol KPOP kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng không còn quá xa lạ, dưới đây là những khoảnh khắc 6 nữ idol KPOP kết hợp với các thương hiệu toàn cầu khiến dân tình phải hú hét vì ngoại hình điên đảo.

nguyên bản
  • 1. IU và Gucci
  • 2. Ivy Eugene và Chanel
  • 3. Blackpink Jenny and the Gentle Monster
  • 4. Red Velvet Joy và Calvin Klein
  • 5. SNSD YoonA và Estee Lauder
  • 6. Mamamoo Hawasa và Gucci

1. IU và Gucci

IU là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc, do đó cô hợp tác với công ty thời trang Gucci cao cấp không có gì ngạc nhiên. Nữ ca sĩ đã làm người mẫu cho bộ sưu tập được yêu thích của Gucci, bộ sưu tập thể hiện sức hút đa dạng của cô – từ những bộ váy thanh lịch, lãng mạn cho đến vẻ ngoài của một nữ doanh nhân trưởng thành. , IU “cân” hết. Chiến dịch này đã thực sự mang đến một IU mê hoặc, khiến ai cũng phải há hốc mồm trước visual của cô.

National Idol và Chanel là sự kết hợp hoàn hảo (Ảnh: Internet)
National Idol và Gucci là sự kết hợp hoàn hảo (Ảnh: Internet)

2. Ivy Eugene và Chanel

Chiến dịch của Yoo Jin với Chanel Beauty đã khẳng định cô là biểu tượng sắc đẹp của KPOP. Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Marie Claire, nữ diễn viên nổi tiếng khiến mọi người phải xiêu lòng trước vẻ đẹp tựa thiên thần bởi đường nét gương mặt trẻ trung và thần thái tươi tắn, nữ tính. Những bức ảnh làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của Yu Jin khiến những lần lặn không thể nào quên

Dù là tân binh nhưng Yu Jin không hề kém cạnh đàn anh về tác phong chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)
Dù là tân binh nhưng Yu Jin không hề kém cạnh đàn anh về tác phong chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)

3. Blackpink Jenny and the Gentle Monster

Rõ ràng là chúng ta không thể bỏ qua việc nhắc đến Jenny trong danh sách. Nữ thần tượng từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang, trong đó có kính mắt – bộ sưu tập của cô với Gentle Monster được lòng người hâm mộ. Hơn nữa, đây là một sự kết hợp thành công về mặt kinh tế vì có các cửa hàng pop-up đặc biệt trong bộ sưu tập J Bentley Home và Zaps Garden, thu hút một lượng lớn người mua sắm Hàn Quốc. Vì vậy không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của anh trong lĩnh vực thời trang quốc tế.

Jenny - Nữ Hoàng Thời Trang (Ảnh: Internet)
Jenny – Nữ Hoàng Thời Trang (Ảnh: Internet)

4. Red Velvet Joy và Calvin Klein

Buổi chụp hình của Joy cho Calvin Klein đã gây ấn tượng với Revelove bởi tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của nữ thần tượng. Cry trong trang phục đơn giản nhưng lại làm nổi bật thân hình cường tráng và những đường cong trưởng thành của nữ thần tượng. Chiến dịch không chỉ tập trung quảng cáo đồ lót Calvin Klein mà còn tập trung vào các mặt hàng quần áo khác như quần jean. Sự tham gia của Joy đã làm cho các thiết kế trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm trang phục hàng ngày hấp dẫn.

Tỉ lệ cơ thể chuẩn của Joy khiến bộ ảnh trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết (Ảnh: Internet)
Tỉ lệ cơ thể chuẩn của Joy khiến bộ ảnh trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết (Ảnh: Internet)

Người hâm mộ cũng rất hào hứng với buổi chụp hình cho tạp chí Dazed, nơi Joy chụp cùng nam diễn viên Jang Ki Young, quảng cáo cho bộ sưu tập mùa thu của Calvin Klein, Language Between You and Me, Autumn in US. Cả hai đại sứ thương hiệu phối hợp ăn ý với nhau một cách hoàn hảo, một lần nữa khẳng định khả năng quảng bá sản phẩm xuất sắc của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

5. SNSD YoonA và Estee Lauder

YoonA trông như một thiên thần trong mơ trong quảng cáo Advanced Night Repair và Micro Essence CF hợp tác với Estee Lauder. Ánh sáng bí ẩn và vẻ ngoài sang trọng của cô ấy đã truyền tải hoàn hảo khái niệm về đêm. Váy maxi bó sát da và áo sơ mi trắng thiếu vải biến minh tinh thành ảo trong ảnh.

Estée Lauder cũng tung ra một video quảng cáo mạnh mẽ “I’m My Own Hero” chiếm được cảm tình của khán giả.

Thần thái sang chảnh của YoonA làm nổi bật concept của chiến dịch (Ảnh: Internet)
Thần thái sang chảnh của YoonA làm nổi bật concept của chiến dịch (Ảnh: Internet)

6. Mamamoo Hawasa và Gucci

Nếu bạn nghĩ về phong cách Gucci, ngôi sao K-pop đầu tiên có thể nghĩ đến là Hawasa. Ấn tượng thanh lịch mà nữ thần tượng tỏa ra khiến cô trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho vai trò đại sứ thương hiệu. Hwasa trông như nữ hoàng hàng hiệu xứ Hàn trong buổi chụp hình cho tạp chí Vogue trong bộ hanbok truyền thống.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Hawassa (Ảnh: Internet)
Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Hawassa (Ảnh: Internet)

Hơn nữa, lần hợp tác này còn được đưa vào ấn bản Elle Christmas, nơi kết hợp những phụ kiện truyền thống với phong cách thời trang sang trọng một cách thần thánh nhất.

Xem thêm bài viết liên quan

  • Dòng Ivy “ăn khách” xứng đáng với danh hiệu “Tân binh khủng long”.
  • 5 nhóm nhạc Kpop tan rã vì lý do kỳ lạ
xem thêm
nhuom toc 7

7 idol K-Pop khuấy đảo xu hướng tóc nhuộm rẽ ngôi

Tóc nhuộm rẽ ngôi đang là xu hướng ngày nay và làn sóng này không có dấu hiệu chậm lại! Loại nhuộm này bao gồm hai hoặc nhiều thuốc nhuộm riêng biệt, từng phần không trộn lẫn với nhau. Có rất nhiều biến thể của thuốc nhuộm này và sau đây là danh sách…