161 Bùng nổ với sự trở lại của BLACKPINK: Kỷ lục tiếp tục được xác lập mới nhất

Sau 2 năm vắng bóng, BLACKPINK trở lại với BORN PINK nhân kỷ niệm 6 năm hoạt động. Sau ca khúc mở màn Pink Venom, ngày 16/9, 4 cô gái tài năng nhà YG đã chính thức phát hành ca khúc chủ đề SHUT DOWN và album BORN PINK. Một ngày sau khi ra mắt sản phẩm, màn trở lại của BLACKPINK đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng và lập nên những kỷ lục mới.

nguyên bản
  • Blackpink và những con số biết nói
  • Vui nhộn trong MV Shut Down

Blackpink và những con số biết nói

Sau 24 giờ đầu tiên, nhiều thống kê đã được đưa ra liên quan đến màn trở lại lần này của Blackpink. Đặc biệt, album sinh hồng Đạt 1,1 triệu bản trên nền tảng Hanteo, nó trở thành album đầu tiên của một nữ nghệ sĩ và đưa Blackpink trở thành nữ nghệ sĩ bán chạy nhất trên Hanteo trong ngày đầu tiên.

Blackpink trong MV "Shut Down"
Blackpink trong MV Shut Down (Ảnh: Internet)

album Sinh hồng Đồng thời làm rung chuyển iTunes và Apple Music khi đạt vị trí số 1 tại iTunes US, UK; đạt vị trí số 1 Apple Music tại 57 quốc gia và số 1 Apple Music trên toàn thế giới. Ngoài ra, tắt đạt #1 trên iTunes Songs Worldwide và #1 trên iTunes ở 47 quốc gia. Nền tảng YouTube cũng đã ghi lại MV tắt đạt 49,9 triệu lượt xem và 4,7 triệu lượt thích sau 24 giờ đầu tiên, lọt vào top 3 MV KPOP Phát hành năm 2022, nhiều lượt xem nhất trong ngày đầu tiên, thịnh hành ở 93 quốc gia và khu vực

Không chỉ vậy, trên nền tảng Spotify, tắt đứng đầu bảng xếp hạng Global Daily Songs với 6,6 triệu lượt stream, đưa BLACKPINK trở thành nghệ sĩ KPOP đầu tiên có hai bài hát ra mắt đạt #1 trên Spotify Global Nọc độc hồngtắt. album Sinh hồng Cũng đã ghi nhận 33,1 triệu lượt phát Spotify vào ngày đầu tiên, truất ngôi nó album Về lượt stream album cao nhất trong ngày đầu tiên của một nhóm nhạc nữ. Các bài hát trong album được xếp hạng trong nước Sinh hồng Đồng thời đạt thứ hạng cao, ổn định và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Một số bình luận dưới MV tắt Về việc Blackpink trở lại nền tảng YouTube:

  • “Tôi không thể tin rằng Blackpink đã trở lại và đó là album thứ hai của họ. Đây là một công việc tuyệt vời, chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ nó. BLACKPINK CHIẾN ĐẤU!”
  • “Mọi thứ đều tuyệt!!!! Nhịp điệu của họ, trang phục của họ, giọng hát của họ hay chỉ là toàn bộ MV!!!!!”
  • “Tôi thích cách Blackpink thể hiện bản thân trong các bài hát của họ, chúng có ý nghĩa sâu sắc và đặc biệt, đó là lý do tại sao tôi yêu Blackpink.”
  • “Tôi rất ấn tượng với bài hát này, giọng hát của họ thật tuyệt vời.”

Vui nhộn trong MV Shut Down

Đặc biệt, trong MV tắt, người xem phát hiện MV này đã tái hiện lại những cảnh quay trong các MV trước đó của BLACKPINK với một phiên bản “nâng cấp” hơn. Qua đó, người xem có thể thấy rõ sự thay đổi từng ngày của 4 cô gái xinh đẹp với những phong cách khác nhau. Người hâm mộ thích xem “2 trong 1”, mọi người đều rất tâm đắc với ý tưởng này.

Một số cảnh trong MV tắt được công bố DDU-DU DDU-DU – Bản hit từng làm rung chuyển các BXH của Blackpink:

Những Cảnh Nổi Tiếng Của Chúa Giêsu (Nguồn: Internet)
Khung cảnh quen thuộc của Chúa Giêsu (Ảnh: Internet)
Rose với hình tượng "ngầu" hơn cả thời DDU DU DDU DU (Nguồn: Internet)
Rose với hình ảnh “ngầu” hơn so với thời DDU DU DDU DU (Ảnh: Internet)
Jenny và bể chứa kim cương (Nguồn: Internet)
Jenny và bể chứa kim cương (Ảnh: Internet)
Cùng một khung cảnh nhưng Lisa lại xuất hiện với 2 màu sắc khác nhau
Cùng một khung cảnh nhưng Lisa lại xuất hiện với 2 màu sắc khác nhau (Ảnh: Internet)

Với lần trở lại này, BLACKPINK ngày càng khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình tại Kpop với những thành công đáng ngưỡng mộ. Không dừng lại ở sự nghiệp idol, các cô gái Blackpink còn khá thành công ở lĩnh vực này thời trang Trong khi 4 cô gái là nàng thơ của các thương hiệu nổi tiếng như Saint Laurent, Dior, Celine, Chanel… Nhờ đó, khán giả cũng sẽ thấy được sức ảnh hưởng to lớn của 4 cô gái tài năng khi không chỉ thông qua âm nhạc mà còn được các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới săn đón.

Xem MV Shutdown tại đây:

Độc giả cảm thấy thế nào về màn trở lại ấn tượng của Blackpink? Cùng BlogAnChoi tìm hiểu nhé!

  • Nhờ mạch phim hấp dẫn, Howa Do Ki tiếp tục tạo nên kỷ lục mới về tỷ suất người xem.
  • Năm mới cận kề, BTS tiếp tục bán cháy album kỷ lục lịch sử Gaon
xem thêm
dior cartier jisoo blackpink 2 1

Cartier và Dior Jisoo “đại chiến” để tranh giành Blackpink?

Cartier được cho là đã có một hợp đồng đề nghị cao gấp đôi Dior để đảm bảo Jisoo Blackpink có thể trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức cao cấp này. Cư dân mạng đùa rằng phim Hàn có mô-típ 2 trai 1 gái nhưng thực chất là 2 thương hiệu hàng đầu thế giới…