Bếp từCata IB 2 CỘNG VỚI BK Được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng trên mặt bếp và toàn bộ công suất tối đa: 3.7 KW cùng chức năng nấu nhanh (booter) và chức năng cố định nồi tự động với 9 cấp độ nấu trên mỗi bếp.

Bạn đang dùng thử: Bếp điện từ ata ib 2 plus

Bếp từ Cata IB 2 CỘNG VỚI BK Máy có chức năng hẹn giờ nấu trên từng bếp và cảnh báo còn cặn nóng trên bếp sau khi nấu. Ngoài ra, bếp điện từ Cata có chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng. An toàn hơn với chế độ khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi bận rộn sum họp gia đình.

*

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CHI TIẾT

Nhãn hiệu

Cata

sản phẩm

Bếp điện từ Cata IB 2 PLUS BK

Đường kính của kính

590 350 68 mm (DR × C)

đá cắt đường kính

560x330mm

Công suất tối đa

3700W

sự căng thẳng

220V/50H

vật liệu

Sᴄhott Cera . cốc thủy tinh

Hàm số

Tăng cường nấu ăn nhanh

Nhấn vào Điều khiển

Có 9 cấp độ nấu

khóa trẻ em

Xác định cài đặt nồi tự động

thời gian để nấu ăn

Dư lượng nóng sau khi nấu trên bếp

Tự động tắt nguồn khi không sử dụng

Tiết kiệm điện

Xuất khẩu

Tây ban nha

Tiền bảo hiểm

24 tháng

Bảng điều khiển cảm ứng Công suất tối đa 2 bếp: 3.7 KW Chức năng nấu nhanh (starter) Chức năng cài đặt nồi tự động 9 cấp độ nấu ở mỗi bếp Khóa an toàn Chức năng hẹn giờ nấu ở mỗi bếp Chức năng cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu Chức năng tự động tắt bếp trên nồi trên. đã qua sử dụng Mặt kính trắng/đen Đường kính mặt trên: 590 x 350 mm Đường kính khoét đá: 560 x 330 mm Xuất xứ: Tây Ban Nha Bảo hành 24 tháng

*

CATA là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu dòng thiết bị hút mùi, được thành lập vào năm 1947 tại Torelló, Tây Ban Nha. Kể từ khi thành lập, CATA đã phát triển và mở rộng vị thế của mình trên thị trường thế giới. thiết bị nhà bếp trên thế giới. Năm 1999, Cata khai trương nhà máy mới tại Xiao Lan, Trung Quốc, trở thành công ty đầu tiên công bố thiết bị nhà bếp tại đây và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong sản xuất cũng như tiếp thị quốc tế, đó là nền tảng cho sự lớn mạnh của Cata.

*

Các chuyên gia của Cata luôn làm việc với tinh thần cao nhất, chú ý đến từng chi tiết trong quy trình công bố để cho ra những sản phẩm chất lượng. Sản phẩm của CATA đã được chứng nhận ISO 9001 và CCA về quy trình xuất bản (CENELEC Certification Agreement) nhưng trên hết điều khiến Cata hạnh phúc nhất, giải thưởng chất lượng mà họ nhận được hàng ngày, đó chính là: “Sự hài lòng của khách hàng”

*

Chất lượng và thẩm mỹ là hai yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế của CATA.

Với bất kỳ sản phẩm mới nào, CATA không cho rằng nó hoàn hảo, mà luôn coi đó là một thách thức, một câu hỏi luôn được đặt ra: làm thế nào để sản phẩm đó đẹp hơn, hữu ích hơn mà hãng không thể vượt qua.

CATA luôn cam kết về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Các giải thưởng do ADI-FAD – Hiệp hội vì sự tiến bộ của thiết kế công nghiệp trong nghệ thuật trang trí trao tặng là giải thưởng mà anh luôn hướng tới.

*

Với hơn 50 năm phát triển, Cata hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và ngày nay CATA tiếp tục đầu tư mạnh vào 2 trụ sở mới tại Xiao Lan (Trung Quốc) và São Paulo (Brazil).

Xem thêm: Hướng Dẫn CÂU CÁ Tranh Trang Trí Góc Mầm Non, Kết Quả Hình Ảnh Trang Trí Góc Mầm Non

*

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời tất cả các điều kiện sau:

• Sản phẩm có seal ALC và seal phụ ghi rõ thông tin trên hộp

• Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trong thời hạn bảo hành

• Có thẻ bảo hành hợp lệ, hóa đơn mua hàng hoặc phương thức nhận hàng khác có ngày mua hợp lệ. Tên kiểu máy và ngày mua trên thẻ bảo hành khớp với tên kiểu máy và ngày mua trên hóa đơn mua hàng hoặc một phần của thẻ bảo hành do ALC giữ lại.

• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà phát hành

• Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành quy định tại Mục 2 dưới đây

2. Điều kiện từ chối bảo hành

• Tem niêm phong và phiếu bảo hành không còn nguyên bản (bị tẩy xóa, rách, cháy) hoặc không phải do ALC xử lý.

• Hư hỏng do nguyên nhân khách quan như lũ lụt, sét đánh, cháy nổ, rỉ sét…

• Sử dụng nguồn điện không ổn định, biến thiên ngoài giới hạn cho phép: 220V – 240V/50Hᴢ.

• Hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc người vận hành (không phải ALC), chẳng hạn như: rơi, biến dạng, va chạm, v.v.

• Hư hỏng do động vật, côn trùng (chuột, gián, kiến, mối…) hoặc vật lạ rơi vào bên trong.

• Sử dụng, lắp đặt, bảo dưỡng không đúng theo hướng dẫn đính kèm sản phẩm (dây nguồn không đúng loại, sử dụng phích cắm cắm đầu, rò rỉ điện do không nối dây tiếp đất, ống hút mùi không đúng kích thước…)

• Khách hàng hoặc bên thứ 3 tự ý can thiệp vào sản phẩm khi chưa được sự đồng ý của ALC.

• Sản phẩm hết hạn bảo hành

• Sản phẩm không đúng quy định bảo hành (sản phẩm được kỹ thuật viên ALC xác nhận chất lượng không ổn định, sản phẩm bị lỗi chức năng, chức năng điều khiển bị loại bỏ khỏi chế độ bảo hành…) giải quyết

• Các phụ kiện sau không được bảo hành:

STT

Tên tiện ích

Nó thuộc dòng sản phẩm

ghi chú

đầu tiên

Đĩa

máy hút mùi

2

Than hoạt tính

3

nắp hút

4

Máy hút kính

5

kính ốp bếp

Phòng bếp

6

Tấm phủ bếp

7

Dây điện

số 8

Nắp lò và kính, lò VS

Lò nướng, Lò nướng VS

3. Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp CATA do ALC phân phối đều được bảo hành 2 năm; Ngoại trừ phụ kiện chụp hút mùi, lò và dàn ngưng sẽ được bảo hành 6 tháng kể từ ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Ghi chú:

• Trường hợp 1: sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên sáu (06) tháng thì thời gian bảo hành linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, ngược lại nếu thời gian bảo hành dài hơn thời hạn bảo hành còn lại. Thời hạn bảo hành sản phẩm Nếu sản phẩm dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện sẽ được tính là sáu (06) tháng kể từ thời điểm thay thế.

• Tình huống 2: Sản phẩm hết hạn bảo hành và khách hàng chấp nhận trả phí bảo hành, khi đó linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 6 tháng.

• Trường hợp 3: Sản phẩm được sử dụng thêm cho mục đích gia dụng như gia đình, người làm vườn, kinh doanh, nhà riêng, cơ quan, công sở, trường học, bệnh viện, các ngành nghề kinh doanh khác. , nhà hàng, cửa hàng, quán ăn…., chỉ có hàng mới đảm bảo6 thángkể từ ngày mua.

4. Thời gian thực hiện bảo hành

• ALC sẽ sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng và linh kiện của Sản phẩm mới hoặc Sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời hạn bảo hành này không bao gồm Thời hạn bảo hành nêu tại điểm 3 ở trên.

5. Đối với sản phẩm không được bảo hành

• ALC sẽ sửa chữa, thay thế phụ kiện khi khách hàng đồng ý thanh toán chi phí lắp đặt, giao nhận sản phẩm thuộc nhóm mục 2 bảo hành.

• ALC có quyền từ chối tiến hành sửa chữa, bảo hành đối với các sản phẩm không phải do ALC phân phối tại thị trường Việt Nam.

6. Tiếp nhận thông tin và bảo hành sản phẩm

• Thông tin về bảo hành sản phẩm có thể được lấy trực tiếp từ dây chuyền kỹ thuật hoặc thông qua nhân viên bán hàng của nhà phân phối, từ phòng trưng bày của ALC.

• ALC sẽ cố gắng giải quyết mọi yêu cầu bảo hành của khách hàng ngoài khu vực TP.HCM và Hà Nội, tuy nhiên trong nhiều trường hợp để xử lý cho khách hàng nhanh nhất, ALC sẽ hỗ trợ quý đại lý nhanh nhất có thể. Kết hợp xác minh, xử lý Sản phẩm bị lỗi hoặc trả lại ALC để giải quyết các vấn đề trong các điều kiện tối ưu.