253 Sản xuất – kinh doanh thực phẩm chức năng vững vàng vượt đại dịch mới nhất

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều ngành kinh tế, tài chính, một số ngành, lĩnh vực liên quan đến sức khỏe như thiết bị y tế, thực phẩm chức năng có nhiều cơ hội tăng trưởng táo bạo và mạnh mẽ.
Ngày nay, thực phẩm chức năng là một ngành công nghiệp phát triển táo bạo và mạnh mẽ ở hầu hết các vương quốc trên thế giới. Theo báo cáo giải trình của Precedence Research vào cuối năm 2020, thị trường thực phẩm chức năng được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 7,5% trong giai đoạn 2020 – 2027. Quy mô thị trường thực phẩm chức năng dự kiến ​​trên toàn thế giới. Đạt 309 tỷ USD vào năm 2027.
Đồng thời, theo dự báo của Precedence Research, khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ chiếm hơn 40% thị phần và giá trị thị trường thực phẩm chức năng trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, thị trường thực phẩm chức năng cũng phát triển mạnh trong những năm gần đây, sản phẩm sản xuất trong nước hơn 70%, 20% còn lại nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, một số TPCN Việt Nam đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường quốc tế, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam nói chung và ngành TPCN Việt Nam nói riêng trước xu thế hội nhập toàn cầu.

Bạn đang đọc: Sản xuất: Bán thực phẩm chức năng vượt qua đại dịch

Trung tâm nghiên cứu và nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Ogafa, đáp ứng nhu cầu sản xuất và xuất khẩu đạt tiêu chuẩn GMP chất lượng cao, quy mô lớn.

Theo ông Nguyễn Đức Toàn – TGĐ Công ty TNHH Ogafa (bền vững bởi GMC Capital), trong kế hoạch tiến độ giai đoạn 2021 – 2025, công ty này có khả năng chênh lệch giá 65% đối với việc xuất khẩu thô. nguyên liệu và thực phẩm. Sản phẩm hoàn thiện Đó thực sự là một con số ấn tượng, nhưng không kém phần thách thức so với một công ty thực phẩm bổ sung gia đình. Điều này không chỉ đòi hỏi mẫu sản phẩm có chất lượng cao mà quy trình, tiêu chuẩn phải được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để đạt được mục tiêu này, Ogafa đồng thời xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt, định vị rõ ràng phân khúc cao cấp cho dòng thực phẩm dinh dưỡng và tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm cao cấp dẫn đầu thị trường. , đáp ứng 3 tiêu chí cơ bản: an toàn. – hiệu quả – độ bền.

Xem thêm: Những mẫu xe máy nhập khẩu được đánh giá cao nhất 2021 – ASB

Ông Nguyễn Đức Toàn cho biết, Ogafa đang triển khai một số công việc quan trọng như nghiên cứu, sản xuất và sử dụng 100% nguồn nguyên liệu hữu cơ, tự nhiên, có giá trị dược liệu cao. Công ty cũng nghiên cứu xây dựng công thức sản phẩm hài hòa, cân đối các vi chất dinh dưỡng với liều lượng tối ưu, phù hợp nhất cho từng đối tượng sử dụng dựa trên kết quả của các công trình nghiên cứu chuyên sâu.

Xem thêm: Thị trường vốn là gì? Tính năng và chức năng » Trung tâm giá trị

Bên cạnh đó, Ogafa cũng đẩy mạnh nghiên cứu tìm tòi, hợp tác ứng dụng công nghệ cao trong bào chế, chiết xuất nhằm giữ lại các hoạt chất sinh học quý và nâng cao khả năng hấp thu của cơ thể con người.
Bên cạnh kế hoạch xuất khẩu, Ogafa đã thiết lập mạng lưới hệ thống phân phối tại các tỉnh thành trên cả nước, nhanh chóng mở rộng kênh phân phối trực tuyến với mục tiêu đưa sản phẩm mẫu đến tay người mua một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. , khẳng định chắc chắn từng bước. Giá trị thương hiệu Việt Nam trên thị trường TPCN trong nước và quốc tế.

Con trai Định

Nguồn: https://laodongdongnai.vn
Danh mục: Chợ